ĐỔI HÀNG TRONG 30 NGÀY
GIAO HÀNG TẠI NHÀ
THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
HOTLINE
097.8827.072

Phòng chống mối trong khi xây nhà là việc làm khẩn cấp trước khi quá muộn

07-05-2018 01:59 - 2059 lượt xem

phòng chống mối là việc làm đầu tiên trước khi chuẩn bị đổ móng để bảo vệ  nội thất, cấu kiến gỗ trong ngôi nhà, công trình bền vững mãi với thời gian.

Phòng chống mối trong khi xây nhà là việc làm khẩn cấp trước khi quá muộn.

Mối là côn trùng cực kì nguy hại đối với mỗi công trình, nhà cửa.Chúng trực tiếp phá hủy cấu trúc, tuổi thọ của nhà, những đường mối xông thông thường sẽ tấn công và phá hủy cấu kiện gỗ, tiếp theo đó là hệ thống đường điện ngầm, dây cáp, các vị trí xung yếu của tòa nhà như khu vực lên nằm giáp trụ, hộp kĩ thuật, đây là những vị trí chúng hoạt động, di chuyển qua lại để xây tổ và kiếm ăn thường xuyên.Nên ngoài việc làm hư hỏng, thiệt hại đồ gỗ chúng còn là mục rỗng, gây sụt nún nền móng, tường và chập cháy đường điện.

mối-xông-ổ-điện

Tạo sao mối lại hoạt động mạnh khi nhà vừa mới đưa vào sử dụng chưa được bao lâu?

-Lý do vì khi xây nhà có thể những mạnh gỗ thừa như cốp pha, bìa carton, tấm ván thôi..vv.. bị vùi lấp dưới lên móng cộng thêm sự ẩm thấp, của móng nhà chẳng khác nào dụ mối về làm tổ sẵn trong nhà, còn có nhiều trường hợp mối từ hàng xóm, hoặc bên ngoài thích nghi được điều kiện ẩm thấp của căn nhà mời sẽ  “bò” sang ngự trị .Cho nên, khi đưa các vật dụng, nội thất vào sử dụng như sàn gỗ, cầu thang, tủ bếp, tủ quần áo..vv..Ngay tức khắc sẽ bị mối xâm nhập và phá hủy.

mối-tấn-công-công-trình

Để phòng mối hiệu quả và lâu bền Pest Cotrol VN xin đưa ra phương án hữu hiệu nhất trong việc duy tu, bảo vệ căn nhà, công trình của khách hàng.

-Phương án 1:

Ngăn chặn mối bằng thuốc bột pms 100, giúp tạo thành hàng rào bảo vệ ngay từ ban đầu, khi xây nhà, chưa đổ bê tông móng, đào hào với kích thước 30x40cm(chiều rộng x chiều sâu), chải 1 lớp li-lông nền và tiến hàng rắc bột pms theo liều lượng 4kg/mét dài hào xung quang diện tích hào và liều lượng 2kg/m2 mặt sàn nền cát.Sau đó lấp lớp cát, đầm chặt trả lại mặt bằng.Lớp thuốc bột có tác dụng tồn lưu lâu dài và ngăn sự xâm nhập của mối tấn công trong khoảng thời gian 7-10 năm

-Phương án 2:

Sử dụng thuốc  Agenda 25 Ec dạng dung dịch pha với tỉ lệ 25ml/l nước sạch phun toàn bộ mặt nền với liều nước 2l dung dịch/m2 nền, (nếu có tường bao phun toàn bồ mặt tường cao 2m đổ xuống), phun dọc theo nền móng, những vị trí xung yếu như hộp kĩ thuật, ổ điện gầm cầu thang để thuốc tồn lưu và xua đuổi mối hiệu quả.

Để tránh gây thiệt hại do loài côn trùng này gây ra, hay phòng chống mối ngay trước khi đổ bê tông móng, để diệt mối tận gốc, hiệu quả bảo vệ ngôi nhà khang trang, cao cấp tránh những đồ gỗ, nội thất đắt tiền, sa hoa từng ngày ra đi vì mối xông, đừng chần chừ trước khi quá muộn, hãy để Pest Control chăm sóc, bảo vệ căn nhà của bạn kịp thời!

Công ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng VN Chuyên về lĩnh vực diệt mối. Phòng chống mối tại nhà.cơ quan. Đình chùa. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình,thât thà, nhanh nhẹn. Giàu kinh nghiệm phục vụ 12/12h kể cả ngày lễ. Đt tư vấn khách hàng

 Tại Đây Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách phương pháp diệt mối sinh học giá rẻ, đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường. 

-Cam kết Bảo Hành dài hạn & Xử lý xong mới thanh toán tiền

-Với đội ngũ chuyên viên  lâu năm giàu kinh nghiệm đi làm các công trình hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách.

- Cảm ơn quý khách đã quan tâm!

-Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ SĐT :01692180489     Mail:Pestcontrolsince92@Gmail.com

 nguồn:dietmoiantoan.com

NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG – ĐỘNG LỰC CỦA CHÚNG TÔI

VPĐH1: 20-Cầu Diễn-Từ Liêm-HN     SĐT:097.999.9021

VPĐH2: 12A-Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân, Hà Nội     SĐT: 097.882.7072

VPĐH3: 148- Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội     SĐT: 0983723412