ĐỔI HÀNG TRONG 30 NGÀY
GIAO HÀNG TẠI NHÀ
THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
HOTLINE
097.8827.072

Thực hư thuốc muỗi thật - giả, muỗi vẫn chết nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe.

20-03-2018 15:20 - 2054 lượt xem

Dịch bệnh sốt xuất huyết hoành hành trên diện rộng kéo theo nhu cầu cần xử lý triệt để, ngăn ngừa loài côn trùng này. Liệu rằng thuốc bạn tự ý mua ngài những cửa tiệm không có tiên tuổi liệu thực sự uy tín?

Trong bối cảnh hiện nay, bệnh dịch sốt xuất huyết đang lan ra với diện rộng, đặc biệt là Hà Nội. Nhiều trường hợp bệnh viện, trường học, vườn cây đã tiến hành phun thuốc trừ muỗi. Những người dân có thể sử dụng một chai thuốc diệt muỗi, có thể tự phun. Nhưng sẽ ra sao nếu như những chế phẩm họ mua tại các cửa hàng kém không có tên tuổi, thuốc bị làm giả, giả nhãn mác, xuất sứ. Tại những nơi có nhiều cửa hàng bán chế phẩm diệt muỗi trên địa bàn Hà Nội như những cửa hàng bán thiết bị tế dọc theo đường Phương Mai, Trường Chinh, không ít ai không thấy ở đây được bày bán những loại thuốc diệt côn trùng. 

Được biết, chế phẩm diệt muỗi đặc thù có tên gọi Permethrin. Thuốc được đóng trong từng chai với kích cỡ khác nhau: Permethrin 50ml, Permethrin 100ml, Permethrin chai nhôm 1lit. Cả 3 loại thuốc Permethrin 50ml, Permethrin 100ml, Permethrin 500ml doanh nghiệp khẳng định sản xuất. Permethrin doanh nghiêp không sản xuất.

Nghiên cứu về thành phần thuốc giả Permethrin chứa 0% permethrin, một trong 5 loại chất được phép lưu hành tại Việt Nam trong việc diệt trừ loài muỗi.

thuốc muỗi giả - thật

Hình ảnh: Phân biệt thuốc giả - thật

  • Phân biệt thuốc giả - thật
  • - Thuốc giả, thật phân biệt không khó, bằng mắt thường có thể phân biệt được đâu là hàng giả. Hàng thật có nắp chai màu trắng thay vì màu trắng.
  • - Vỏ chai giả màu nâu nhạt hơn, hình muỗi trên chai giả màu đỏ còn chai thật sáng màu hơn.
  • - Vỏ chai thuốc giả cũng được dán tem chống hàng giả.
  • -> Tuy nhiên, với người mua hàng khó phân biệt hơn khi nội dung trên tem nhãn giống hệt nhau.
  • Nhiều câu hỏi đặt ra, liệu thuốc giả có phun diệt muỗi chết không?
  • Theo Phó Giáo sư, tiến sĩ Phạm Nhật Khoa - Nguyên trưởng khoa Viện Sốt rét kí sinh trùng Việt Nam, chai thuốc trị muỗi vẫn làm cho muỗi chết như chai thuốc thật. Khi muỗi chết như thế có thể hóa chất có khả năng đã được đưa vào trong đó, không chỉ ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, động vật, con người đặc biệt là trẻ nhỏ khi mà thuốc có tác dụng tồn lưu trong không khí rất lâu từ 3 tháng, 6 tháng, thậm chí 1 năm. Trước những dấu hiệu trên, quý khách có thể tự phân biệt hàng giả hàng thật, có thể thấy tác hại to lớn của việc mua phải hàng giả, kém chất lượng. 
  • - Công ty TNHH Kiểm soát côn trùng Việt Nam với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kiểm soát, diệt côn trùng. Đưa ra thị trường lượng thuốc tiêu thụ chất lượng nhất, được kiểm định chất lượng bởi Bộ y tế.
  • -> Lưu ý: Khi sử dụng dịch vụ diệt côn trùng đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành pha thuốc ngay tại vị trí phun trừ để quý vị giám sát.
  • Cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện thuốc giả tại Công ty TNHH Kiểm soát côn trùng Việt Nam.
  • * Bài viết liên quan: Phun muỗi an toàn cho hộ gia đình tại Hà Nội.

NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG – ĐỘNG LỰC CỦA CHÚNG TÔI

VPĐH1: 20-Cầu Diễn-Từ Liêm-HN     SĐT:097.999.9021

VPĐH2: 12A-Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân, Hà Nội     SĐT: 097.882.7072

VPĐH3: 148- Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội     SĐT: 0983723412