ĐỔI HÀNG TRONG 30 NGÀY
GIAO HÀNG TẠI NHÀ
THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
HOTLINE
097.8827.072

Dịch vụ diệt gián đức an toàn tại Quận Đống Đa

08-03-2018 09:15 - 2124 lượt xem

Dịch vụ diệt gián Đức an toàn bảo hành 6-8 tháng, cam kết thuốc sinh học,  là đơn vị đứng đầu ngành diệt côn trùng, xin nhận trách nhiệm cao nhất về vấn đề uy tín và sức khỏe cho khách hàng.

Dịch vụ diệt gián an toàn tại Quận Đống Đa

Hiện này với cuộc sống nhộn nhịp, sầm uất và đông đúc nơi đô thị, đặc biệt là Quận Đống Đa, với chỉ thị cũng như chính sách đổi mới ,Quận hiện tập trung nhiều cơ quan đầu lão quan trọng, di tích lịch sử, bảo tàng, khách sạn, quầy bar, văn phòng, nhà hàng mọc lên tấp lập, bên cạnh sự xa hoa đó lại có vấn đề lan giải mà bao lâu nay vẫn chưa được giải quyết, đó là ô nhiễm nguồn nước, không khí và việc phân loại rác thải chưa thông thái dẫn đến ô nhiễm môi trường tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều loài côn trùng gây hại, mối hiệm họa lớn đó là loài gián đức, chúng du nhập vào nước ta qua con đường giao thương, buôn bán mở cửa với các nước ngoài.

Gián Đức là loại gián phổ biến nhất của loài gián. Chúng có thể sinh sản với tốc độ lên đến sáu thế hệ mỗi năm. Con gián Đức có thể  lọt vừa vặn qua khe mở rộng khoảng 3/8 inch.

diet-gian-duc-an-toan-tai-dong-da.jpg

+Thói quen

Gián Đức sẽ ăn gần như bất cứ thứ gì, bao gồm xà phòng, keo và kem đánh răng, thức ăn thừa, rơi vãi trong tủ bếp, thùng rác. Gián Đức là những hoạt động phạm vị khá lớn và thường xuyên tìm đường vào các công trình mới thông qua các cửa hàng tạp hóa, hộp các tông, hộp đựng đồ uống và đồ dùng cũ.

+Môi trường sống:

Gián Đức thích sống ở những nơi ấm, ẩm ướt gần nguồn thực phẩm và độ ẩm. Chúng thường được tìm thấy trong môi trường nhà bếp và nhà ở thương mại,văn phòng, siêu thị và phòng tắm.

+Các mối đe dọa:

Ngoài việc gây phiền toái,  gián Đức đã bị dính líu vào sự bùng phát của bệnh tật và phản ứng dị ứng ở nhiều người. Các loài gián Đức được báo cáo là đã lây lan ít nhất 33 loại vi khuẩn, sáu loại giun ký sinh và ít nhất bảy loại mầm bệnh khác của con người. Họ có thể nhặt mầm bệnh trên các gai của chân và cơ thể khi chúng bò qua các vật chất phân hủy hoặc nước thải và sau đó mang chúng vào thực phẩm hoặc lên bề mặt thực phẩm. Các nghiên cứu y khoa đã chỉ ra rằng các chất gây dị ứng gián Đức gây phản ứng dị ứng và có thể làm trầm trọng thêm các cơn hen, đặc biệt ở trẻ em. Điều này làm cho việc kiểm soát  gián  Đức cực kỳ quan trọng.

+Phương pháp xử lý : Gián đức kích thước nhỏ, rất nhanh nhẹn và  hoạt động kín, thích bóng tối,  có khả năng lột xác nhiều lần, lên muốn diệt chúng hiệu quả  phải có phương án cẩn trọng, chuyên nghiêp thì mới diệt triệt được gián cũng như ấu trùng gián non.

-Bước 1: Khảo sát toàn bộ những vị trí gián đức xuất hiện như tủ chứa thực phẩm, gầm kẽ tủ bếp, case máy tính, gầm bàn và những khu vực kế bên một cạnh kĩ lượng sau đó nhân viên kĩ thuật tiến hành đặt thuốc ZapS(bả thuốc nhập Hàn Quốc) với liều lượng bằng hạt đỗ với thời gian 1 tuần,  có tác dụng  thể tiêu diệt được 5-6 con gián trưởng thành.

-Bước 2: sau thời gian 1 tuần, nhân viên sẽ tới thu dọn xác gián chết, lúc này việc tiêu diệt gián đạt hiệu quả tới 90%, sau khi quét dọn, tiến hành phủ khăn, bạt che đồ đạc và phun thuốc ngăn ngừa bằng thuốc Permenthrin 50Ec (nhập khẩu Anh Quốc).

diet-gian-tai-tu-bep.jpg

+Ngăn ngừa loài gián đức:

Tự hỏi làm thế nào để thoát khỏi gián Đức? Lời khuyên tốt nhất để kiểm soát chúng là thực hiện vệ sinh tốt. Để ngăn chặn tiếng ách gián đoạn từ không gian, thường xuyên hút chân không, giữ bếp sạch sẽ, đóng kín tất cả các lối vào xung quanh các đường ống tiện ích và thông gió để thu hẹp độ ẩm. Nếu có bằng chứng về sự xâm nhập của gián, liên hệ với chuyên gia về dịch hại được cấp phép để kiểm tra và xử lý vấn đề gián Đức của chúng tôi nhanh nhất có thể.

 

NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG – ĐỘNG LỰC CỦA CHÚNG TÔI

VPĐH1: 20-Cầu Diễn-Từ Liêm-HN     SĐT:097.999.9021

VPĐH2: 12A-Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân, Hà Nội     SĐT: 097.882.7072

VPĐH3: 148- Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội     SĐT: 0983723412