ĐỔI HÀNG TRONG 30 NGÀY
GIAO HÀNG TẠI NHÀ
THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
HOTLINE
097.8827.072

Nhà bị mối xông là điềm báo không tốt?

20-03-2018 09:05 - 4001 lượt xem

Mối tấn công nhà cửa, đê điều, công trình có thực sự là 1 vận mệnh, tai ương hay xúi quẩy hay chỉ gây thiệt hại về kinh tế, mất mỹ quan.Theo tâm linh loài mối làm cho gia sản bại tàn, sức khỏe, tiền bạc có thể tiêu tan, gặp nhiều điều đen đủi, nhiều nhà làm ăn buôn bán còn không muốn tiết lộ với người xung quanh khi nhà mình bị mối tấn công.

Nhà bị mối xông có bị gặp vận đen ?

                                                 moi-tan-cong-nha-dan.jpg

Từ xa xưa, loài mối luôn được cảnh báo cho sự đen đủi, xúi quẩy mỗi khi công trình, xây dựng, nhà cửa được sửa chữa, hay đưa vào sử dụng xuất hiện mối tấn công và ngự trị là có sự ám quẻ, theo một số nhân viên kĩ thuật kể chuyện thực tế, nhiều chủ hộ gia đình tâm sự khi gọi nhân viên bên Kiểm Soát Côn Trùng VN tới xử lý: “năm nay cô khá đen đủi trong kinh doanh và sức khỏe từ khi phát hiện ra mối, đồ gỗ trong nhà đều bị mối phá tan hoang, từ sàn gỗ, cánh cửa, phòng thờ, cho tới tủ bếp, cô ráo riết gọi đơn vị tới xử lý cho triệt để”. Cô Hoa ở Phó Đức Chính, Ba Đình,HN cho hay.

Thực tế, việc nhà bị mối xông là điều hết sức bình thường do đất xây dựng gần sông, hồ lại các tạo điều kiện thích nghi cho mối xâm hại và hiện nay người Việt Nam vốn ưa chuộng đồ gỗ, nhất là gỗ công nghiệp bởi sự tiện nghi, sang trọng cũng như tiện ích chống trơn trượt hay đỡ lạnh lẽo khi mùa đông tới, do đó mối tấn công nhà ở, công trình không có điều gì lạ lẫm

.moi-gay -hai.jpg

Nhưng theo một số chuyên gia tâm linh, “hình nào khí đó” vẫn được áp dụng trong tình huống này, vì vậy nhà có mối tấn công, đồ đạc, tủ, bàn là điềm báo môi trường, địa thế đang suy cấp phong thủy còn gọi là âm suy. Có thể liên quan tới tình trạng sức khỏe, tài chính, nhà đang ăn ra làm nên mà có mối xâm hại bỗng chốc thụt bại, làm ăn khó khăn cũng là lý do để suy nghĩ.Người ta thường nói"có thờ có thiêng có kiêng có lành", câu tục ngữ người xưa để lại rất ý nghĩa.

Do đó, để vượng về phong thủy, tâm linh chúng ta nên tìm cách phòng ngừa, ngăn chặn, tiêu diệt mối và thay mới đồ đạc bị mối xông để cải thiện tình hình tốt hơn.

NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG – ĐỘNG LỰC CỦA CHÚNG TÔI

VPĐH1: 20-Cầu Diễn-Từ Liêm-HN     SĐT:097.999.9021

VPĐH2: 12A-Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân, Hà Nội     SĐT: 097.882.7072

VPĐH3: 148- Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội     SĐT: 0983723412