ĐỔI HÀNG TRONG 30 NGÀY
GIAO HÀNG TẠI NHÀ
THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
HOTLINE
097.8827.072

Cách phòng, diệt muỗi an toàn với bà bầu, trẻ nhỏ - Phun muỗi tận gốc

25-03-2018 15:08 - 1906 lượt xem

 

Hiện nay trên thị trường có vô số các dịch vụ diệt trừ côn trùng, trong đó có dịch vụ diệt muỗi. Các công ty phun muỗi cũng đông đòi hỏi người dân cần lựa chọn dịch vụ tốt, giá cả hợp lý. Công ty TNHH Kiểm soát côn trùng Việt Nam - đơn vị tiên phong trong ngành diệt trừ côn trung cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt, hiệu quả.

Mùa mưa, muỗi và côn trùng sinh sôi nảy nở rất nhiều. Hiện nay ở nhiều nơi mật độ muỗi rất cao, không ít người cho rằng sống trong khu vự nội thành thì muỗi không sinh sản và phát triển nên không thể bị muỗi tấn công, đặc biệt là các khu nhà cao tầng. Tuy nhiên việc này không hề chính xác, chị Lệ Hằng, cư dân sống tại tầng 15 tòa nhà chung cư cho biết:" Mọi năm thì không thấy xuất hiện muỗi mà tự nhiên năm nay bị muỗi tấn công đuổi chúng không đi mà dùng vợt muỗi thì không hết. Tìm hiểu được biết có 3 biện pháp mọi người cần quan tâm:

phunmuoihieuqua

Hình ảnh: Phát quang bụi rậm phòng tru

  • Biện pháp cơ học: Phát quang bụi rậm, đậy các hũ chứa nước, thay nước bình hoa hằng ngày.
  • Cách 2: Vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, cho trẻ em mặc quần áo dài tay, đi ngủ phải thả màn.
  • Biện pháp sinh học: Thả cá 7 màu vào các bể chứa nước để cá dọn dẹp và ăn hết loăng quăng, bọ gậy.
  • Biện pháp hóa học: Sử dụng các sản phẩm diệt muỗi như hương muỗi, sử dụng thuốc để phun trừ, dùng thuốc thoa trực tiếp lên tay, da và vùng cổ có tác dụng phòng muỗi trong vòng 8 giờ.
  1. CÁCH ĐUỔI MUỖI, DIỆT MUỖI AN TOÀN VỚI BÀ BẦU, TRẺ NHỎ.

  • Hoa oải hương: Hoa oải hương có cuống dài, màu xám và có góc cạnh, vỏ cây dẹt, lá mọc đối nhau, không có cuống và được phủ một lớp lông tơ mịn. Hoa oải hương có màu tím hoa cà, ống hoa được sắp xếp liên tục vòng quanh cuống hoa. Do mùi hương thơm sạch và tính chất đuổi côn trùng. Nó là loại thảo mộc được ứng dụng rộng rãi.
  • Cây cúc vạn thọ: Cây được xem là khắc tinh của nhiều loài côn trùng gây hại trong đó có muỗi. Vì thế cách đơn giản đối với phụ nữ mang thai thì trong nhà cần trồng nhiều cúc vạn thọ vừa có tác dụng đuổi muỗi, đồng thời vừa có nhiều màu sắc khoe hương giúp cho khu vườn trở nên sinh động, vừa có tác dụng phòng chống muỗi hiệu quả.
  • Hoa ngũ sắc: Chứa nhóm hợp chất tự nhiên coumarin có tác dụng đuổi muỗi hiệu quả nên được sử dụng làm thành phần chính trong các loại thuốc chống muỗi. Tuy nhiên không nên trà sát trực tiếp hoa ngũ sắc lên da vì nó có thể gây kích ứng da. Cách tốt nhất là nên tận dụng công dụng của nó bằng cách trồng cây tươi trong đất. Hoa ngũ sắc mọc thành chùm khá lớn phát triển tốt trong các loại chậu, bồn hoa hoặc bồn nhà.
  • Hoa phong lữ: Là loài cây cho hoa đẹp, nhiều màu có mùi thơm. Dầu hoa phong lữ có tác dụng an thần, giảm stress nhưng lại là mùi mà muỗi cực ghét.
  • Lá bạc hà: Ngoài tác dụng xua đuổi muỗi, húng lũi còn là trợ thủ đắc lực trong nhà giúp phòng đuổi muỗi hiệu quả.
  • Cây húng quế: Cũng là cây thảo dược có tác dụng đối với sức khỏe con người vừa giúp phòng chống và xua đuổi muỗi.
  • Cây xả: Cây được coi là một loại cỏ tự nhiên dễ trồng và rất nhiều tinh dầu. Tinh dầu xả được đặt trong nến, lồng đèn cũng có thể khiến muỗi phát sợ. Nhiều nghiên cứu cho thấy, tinh dầu xả có tác dụng đuổi muỗi tốt hơn rất nhiều những thuốc đuổi muỗi thông thường.
  • Húng chanh: Được coi là một trong những loại thảo dược tốt có tác dụng xua đuổi muỗi hiệu quả, vừa tốt cho sức khỏe. Tinh dầu húng chanh có tác dụng xua đuổi muỗi tốt cho gia đình.

=>> Ứng dụng các cách trên để đuổi muỗi an toàn nếu bạn đang mang thai và gia đình có con nhỏ.

2. PHUN MUỖI HIỆU QUẢ CHO SỨC KHỎE BÀ BẦU: 

Sử dụng những mẹo vặt đơn giản trên chỉ có tác dụng phòng chống muỗi chứ không tiêu diệt muỗi tận gốc. Cách tốt nhất sử dụng thuốc, chế phẩm sinh học trừ muỗi tận gốc. Nếu bạn lo lắng cho sức khỏe khi mang thai, tham khảo bài viết: thuốc diệt muỗi ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe phụ nữ mang thai để tìm hiểu thêm.

  • Công ty TNHH Kiểm soát côn trùng Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ diệt muỗi tại Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Nam Định... Diệt muỗi tại các quận trong địa bàn Hà Nội như Đống Đa, Hà Đông, Cầu Giấy....
  • Cam kết chất lượng dịch vụ, giá cạnh tranh thị trường, không hết muỗi không lấy tiền.
  • Thành toán sau khi thanh lý hợp

Nguồn: dietmoiantoan.com

NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG – ĐỘNG LỰC CỦA CHÚNG TÔI

VPĐH1: 20-Cầu Diễn-Từ Liêm-HN     SĐT:097.999.9021

VPĐH2: 12A-Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân, Hà Nội     SĐT: 097.882.7072

VPĐH3: 148- Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội     SĐT: 0983723412